Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Cách viết bài viết chuẩn seo hiệu quả 2016 không bị coi là Spam

Cách viết bài viết chuẩn seo hiệu quả 2016 không bị coi là Spam
Đọc tiêu đề bài viết này , bạn có thể tự hỏi: Sự khác biệt giữa một bài viết chuẩn seo hiệu quả và một content marketing thông thường là gì? Nếu chưa từng nghe đồn về SEO thì rất khó để bạn nhận ra có một sự khác biệt nhỏ nhưng vô cùng đắc lực giữa một content marketing thông thường và một content marketing được hiệu quả cao cho SEO.
Và nếu chỉ đọc lướt qua những gì người đời đề cập tới SEO thì bạn cũng chưa thể nào hiểu về môn khoa học này được. Nhưng có một tin tốt là SEO không quá khó như ngành chế tạo hoả tiễn , bạn có thể mầy mò nó từng bước nếu nghiên cứu sâu vào từng thông tin một. Và tôi sẽ bật mí một bí mật: đó là không ai ( ngoại trừ nhưng thiên tài làm việc ở Google đã tạo ra môn khoa học này ) có thể hiểu hết về SEO.

tại sao content marketing cho SEO lại đắc lực đến vậy?
tại sao chính bạn cần đến SEO là để được người tiêu dùng tìm thấy bạn – trên máy đang cần , mạng xã hội , bản xứ hay trên toàn thế giới! Bạn hiệu quả cao trang site chính để cho nó thích hợp hơn , độc đáo hơn và ‘một chút gì đó’ bắt mắt mọi người vào xem nó. Và mọi người đang tìm gì trên internet?
– Đó quan trọng là Thông tin.
Thư viện và những đầu sách cũ dùng để tra xét thông tin giờ có thể đã là một phương pháp lạc hậu. Giờ đây , chúng ta chỉ có dùng Google là có thể tìm được toàn bộ mọi thứ. Và đó là tại sao tại sao SEO lại đắc lực như vậy! Nếu không được nằm trong top 10 kết quả đạt được của bảng xếp hạng , website của bạn gần như vô hình với người tiêu dùng. Phải làm thế nào để mọi người có thể biết những content marketing , những cách viết bài seo đi link diễn đàn mà bạn đang cung cấp?
vì vậy , đây là tại sao tại sao content marketing lại đắc lực đối với SEO: các công cụ tìm kiếm đắc lực đọc văn bản chứ không phải bức ảnh hay video. Vì thế , nếu muốn được nổi lên bề mặt trong bảng xếp hạng , bạn thiết yếu những content marketing thật hay. Vì thế , hiểu rõ tận tường về ngành nghề mà bạn đang bắt đầu làm là vô cùng đắc lực.
Nếu bạn luôn luôn thêm vào thông tin trên blog cá biệt cũng như tham gia guest blogging , danh vọng của bạn sẽ được nhiều người biết đến. Và khi đã được nhiều người biết đến , thì bạn sẽ đạt được thứ hạng đẹp hơn. Mà thứ hạng tốt sẽ kéo theo đó là lượng người truy nhập tăng. Lượng khách ghé thăm tăng thì lượng người tiêu dùng đầy cơ hội tăng. Làm ăn thời giờ và công sức vào SEO , cải tổ thứ hạng để đang cần người tiêu dùng đầy cơ hội cho việc làm bắt đầu làm. Và kết quả đạt được thu về đó là tiền. 
phải làm thế nào để viết một bài viết chuẩn seo hiệu quả tốt?
chúng ta đã biết được lí do tại sao cần Seo , và ngày hôm nay sẽ chuyển sang thông tin viết content marketing cho SEO như thế nào . Ví như muốn trở thành trứ danh và đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng , content marketing của bạn nên phải chuẩn SEO. Trong thời penguine và panda , content marketing hay thiết yếu giá trị tốt , được kết nối đến những trang trứ danh cùng loại khác. Giờ chúng ta sẽ tập trung vào content marketing hay.
content marketing được xem là content marketing hay nếu nó mang đến cài gì đó mới , một nhận định độc đáo về một chủ để khăng khăng , một content marketing sâu đậm duy nhất hay chỉ đơn sơ là một content marketing hay. Ví như đạt được những yêu cầu này , content marketing của bạn đã ‘chuẩn Seo’ rồi đấy. Còn nếu như bạn viết lại content marketing seo mà người khác đã viết , bạn chỉ là một trong số một triệu người vô danh.

Tìm một thông tin mới mẻ cho content marketing , kèm theo đó là những chỉ bảo thông tin chuẩn xác. Ví như đang định viết bài seo đi link diễn đàn về xe hơi , thì chỉ nên tập trung vào xe hơi , không một thời gian nào được phép đi lạc với thông tin này cả.
mang đến những thông tin thô sơ nhưng đề cập tới tới thông tin. Ví như bạn đặt tiêu đề bài viết là “Top 10 xe hơi” nhưng lại liên tiếp đề cập tới các điểm đến…( bạn hiểu tôi ý tôi chứ? ). Cũng không có thông tin gì nếu bạn viết về những điểm mà bạn đã đi cùng với chiếc xe của mình , nhưng nếu bạn viết như thế thì nên xuất bản nó trên một tập san ngành du lịch.
SEO đã không còn bị ám ảnh với mật độ từ khóa chính kể từ khi Penguin và Panda sinh ra. Tuy nhiên bạn vẫn nên đề cập từ khóa chính của mình vài lần trong content marketing để bảo đảm người đọc hiểu bạn đang đề cập tới cái gì. Và tất yếu làm như thế cũn tốt cho SEO.
Mật độ từ khóa chính không còn đắc lực nữa , bạn nên tìm cách để nhấn mạnh thông tin của mình. Sử dụng từ khóa chính trong tiêu đề bài viết , tiêu đề bài viết phụ và thẻ lột tả là một số cách thay thế. Và như vây , bạn sẽ cần kiến trúc content marketing của mình cho thích hợp. Đưa từ khóa chính vào trong tên bài viết chuẩn seo hiệu quả hà nội hoặc ít ra là trong tiêu đề bài viết phụ ( nếu thích hợp ). Sử dụng:
- Thẻ h1 cho tiêu đề bài viết. Người tiêu dùng cũng như các công cụ tìm kiếm sẽ thích một kiến trúc thông tin chuẩn xác với tiêu đề bài viết thích hợp.
Nếu bạn dùng WordPress cho blog hoặc trang site chính của mình , bạn hãy thử các plugin SEO không trả phí của yoast. Nó tạo điều kiện cho bạn nhập tiêu đề bài viết SEO , từ khóa chính tập kết và thẻ lột tả meta ngay dưới bài viết.
Sau khi lưu content marketing , yoast sẽ mang đến một bài phân tích SEO các góc độ trên blog của bạn. Điều tuyệt hảo nơi đây đó là nó sẽ gợi ý cho bạn cách khách phục những gì chưa tốt , chưa phù hợp:
Tôi thấy công cụ này rất rất có công dụng tốt cho việc viết bài viết chuẩn seo hiệu quả trên blog của mình. Bắt mắt với những người phải làm đầu tiên mầy mò SEO , đây là công cụ tuyệt hảo để cải tổ content marketing theo chuẩn của máy tìm kiếm.
Thêm bức ảnh , video , giản đồ thí dụ , vv
các công cụ tìm kiếm sẽ không chú ý quá nhiều vào bức ảnh , video , nhưng bạn đang viết bài cho người tiêu dùng đọc. Và người đời sẽ bị bắt mắt bởi bức ảnh. Vì thế , nếu bạn là người rành rẽ về Photoshop , hãy tận dụng nó để tạo những đoạn video , bức ảnh cho content marketing của mình để bắt mắt mọi người vào với content marketing đó. Chỉ một việc nhỏ như thế nhưng sẽ tạo nên một sự khác biệt không ngờ đấy!
tóm lại , để có một bài viết chuẩn seo hiệu quả hay , chúng ta cần:
- Tìm một cái gì đó mới để viết
- content marketing phải độc đáo , độc đáo và đề cập tới
- Bám sát thông tin
- hình thành một kiến trúc tốt cho content marketing
- Thêm một số nhân tố hữu hình để thí dụ , bức ảnh , video , vv…
Nếu bạn thực hiện tốt những chỉ bảo này để viết những bài viết chuẩn seo hiệu quả độc đáo , bạn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những content marketing giá trị cho người tiêu dùng , người tiêu dùng và tăng khả năng thuyết phục người tiêu dùng tiềm năng.

content marketing trên được các hàng ngũ của service viết bài pr quảng cáo chuẩn SEO Gcontent.net tổng hợp và biên soạn , tổng hợp và chỉnh sửa , vui lòng cho chúng ta biết người mua của các bạn về content marketing , content marketing , bài viết chuẩn seo hiệu quả , PR , quảng cáo để chúng ta tham vấn thông tin chuẩn xác hơn. Liên hệ: 0934343280 hoặc email: dichvuvietbaihcm@gmail.com .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét